Welcome

Innovation distinguishes between a leader and a follower.

" นวัตกรรมแยกผู้นำกับผู้ตามออกจากกัน " Steve Jobs







ความแข็งแรงของอวัยวะเพศและร่างกายจำเป็นต้องได้รับการออกกำลังกาย การพักผ่อน และอาหารที่มีคุณภาพ คนทั่วไปที่รับประทานอาหารได้มักจะไม่จำเป็นต้องเสริมอาหารหรือวิตามิน แต่สำหรับผู้ที่เลือกรับประทานอาหาร หรือรับประทานอาหารซ้ำๆกัน ไม่มีความหลากหลายของอาหาร หรือไม่รับประทานผักและผลไม้ หรือผู้ที่เจ็บป่วยอาจจะได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ก็อาจจะทำให้เกิดการขาดสารอาหารบางชนิดที่มีความจำเป็นสำหรับความแข็งแรงของร่างกายและองคชาติ สารอาหารซึ่งจำเป็นได้แก่




Vitamin C

วิตามินซีจะช่วยให้เลือดไหลเวียนไปอวัยวะเพศเพิ่มขึ้น โดยการที่ทำให้หลอดเลือดขยายตัวได้ดี และยังทำให้ตัวเชื้อ Sperm แข็งแรงและวิตามินซียังป้องกันไม่ให้เชื้อ sperm จับกันเป็นกลุ่ม ขนาดที่แนะนำ 500-1000 มก/วัน คลิกอ่านที่นี่











Chromiumการขาด Chromium จะทำให้ความต้องการทางเพศลดลง และปริมาณเชื้อ Sperm ก็ลดลง นอกจากนั้นก็ยังมีรายงานว่าป้องกันโรคเบาหวานได้ด้วย การให้ Chromium จะป้องกันโรคเบาหวาน ลดระดับน้ำตาล ทำให้ป้องการอาการเสื่อมทางเพศเนื่องจากโรคเบาหวาน ขนาดที่แนะนำ 50-200ไมโครกรัม/วัน ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานยา อ่านที่นี่แหล่งที่พบโครเมียมที่ดีที่สุด คือ ในยีสต์ (Brewer’s yeast) นอกจากนั้นก็ยังพบใน เมล็ดธัญพืช และ ซีเรียล ซึ่งปรกติจะถูกทำลายไปในระหว่างกระบวนการผลิต เบียร์บางยี่ห้อก็อาจจะมี โครเมียม ในปริมาณมาก หรือเป็นพวกอาหารเสริม โครเมียม มีขายตามร้านยาทั่วไป






ธาตุสังกะสี Zinc








สังกะสีมีบทบาทสำคัญในเรื่องสุขภาพเพศชาย ช่วยในการสร้าง Sperm การสร้างฮอร์โมนเพศชาย และการทำงานของต่อมลูกหมาก การขาดธาตุสังกะสีจะทำให้เป็นหมันเนื่องจากเชื้อน้อย เกิดโรคกามตายด้าน Impotence และน้ำจากต่อมลูกมากลดลง ขนาดที่แนะนำ 30 มก./วัน อ่านที่นี่


   เราทุกคนต่างเคยได้ยินเรื่องเทพีอะฑฟรไดต์ เทพีแห่งรักในตำนานของกรีก ส่วนหนึ่งของตำนานเกี่ยวกับเธอบอกว่า เธอให้กำเนิดบุตรชาย อีรอสในเปลือกหอย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หอยนางรมกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของตำนานรักสุดซาบซ่า แต่สิ่งที่คุณอาจไม่รู้ก็คือว่า มันมีความจริงแฝงอยู่ในตำนานเรื่องนี้

  
   หอยนางรม อุดมไปด้วยแร่ธาตุสังกะสี (Zinc) ซึ่งเป็นส่วนผสมอันดับหนึ่งที่เกี่ยวพันกับเรื่องทางเพศ และมีเหตุผลอย่างมากนั่นก็คือ สังกะสีมีบทบาทหลักในการสร้างฮอร์โมนเพศชายเทสรอสเทอโรน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่สำคัญอย่างมากทั้งสำหรับหญิงและชาย ถ้าระดับสังกะสีในร่างกายของคุณต่ำ นั่นก็หมายความว่าความต้องการทางเพศของคุณก็อาจต่ำด้วย








     และถ้าคุณบริโภคคาเฟอีน แอลกอฮอล์หรือสูบบุหรี่ มากเกินไป มันก็อาจเป็นต้นเหตุได้ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้เพิ่มความต้องการสังกะสีของร่างกาย ยิ่งคุณมีระดับของสังกะสีในร่างกายมากแค่ไหน คุณก็จะคึกคักมากขึ้นเท่านั้น รวมทั้งโบนัสสำคัญก็คือมันช่วยในการสร้างสเปิร์ม จึงดีเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่หวังจะผลิตทายาทน้อยๆ ของตัวเอง

     ฉะนั้น ให้แน่ใจว่าได้เพิ่มเนื้อแดงแบบไร้ไขมันเข้ามาในอาหาร รวมถึงปลา หอยต่างๆ สัตว์ปีก ไข่ ถั่ว ข้าวกล้อง และพืชผักสีเขียวเข้ม ซึ่งล้วนแต่เป็นอาหารที่อุดมด้วยแร่ธาตุสังกะสี แต่จำไว้ว่าอาหารทีมีสังกะสีมากเป็นอันดับหนึ่งก็คือหอยนางรม ฉะนั้นก็หาโอกาสกินมันซะบ้างนะ





L-arginine






L-arginine เป็นกรด amino acid ที่ร่างกายสามารถสังเคราะห์ได้เอง และก็พบได้ในอาหารหลายชนิด การได้รับสารชนิดนี้จะช่วยในการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เนื่องจากสารนี้เป็นสารตั้งต้นของการผลิต Nitric oxide  Nitric oxide จะเพิ่มเลือดให้ไปอวัยวะเพศเพิ่มขึ้นโดยการขยายหลอดเลือดที่อวัยวะเพศทำให้มีการแข็งตัวดีขึ้น และอวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้น ขนาดที่แนะนำ 3-6 มก./วัน รับประทาน 2-6 สัปดาห์จึงจะเห็นผล ควรจะรับประทานก่อนการร่วมเพศ ครึ่งชั่วโมง 

ในธรรมชาติ สามารถพบได้ใน ข้าวกล้อง ทับทิม ผลองุ่นเเห้ง พบมากในเนื้อดิบๆเเละสัตว์ทะเล เเต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะปกป้องเเละเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบต่างๆในร่างกายของเราให้ต้านทานการเกิดโรคได้   ในร่างกายของเรานั้น L-Arginine มีบทบาทสำคัญ ในการปกป้องเราจากโรคร้ายต่างๆเช่น  โรคหัวใจ เบาหวาน ความดันหลอดเลือดตีบ เเละโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกาย 









ใบแปะก๊วย Ginkgo biola


เราทราบกันดีว่าใบแป๊ะก๊วยจะขยายเส้นเลือดสมองทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองมากขึ้น ป้องกันสมองเสื่อม เรานำคุณสมบัติของการขยายเส้นเลือดมาใช้พบว่านอกจากจะขยายเส้นเลือดสมองแล้วใบแป๊ะก๊วยจะขยายเส้นเลือดที่ไปเลี้ยง มือ เท้า และอวัยวะเพศ และยังทำให้เส้นเลือดขยายตัวรับเลือดได้มากขึ้น มีการทดลองใช้กับผู้ชายพบว่าหลัง 6 สัปดาห์การแข็งตัวของอวัยวะเพศดีขึ้น ขนาดที่แนะนำ 80 มก./วันละ 3 ครั้ง



โสม Ginseng

โสมเป็นเครื่องดื่มที่นิยมทั้งในประเทศจีน เกาหลี เป็นอาหารบำรุงฮ่องเต้มาตั้งแต่อดีต โสมจะช่วยเพิ่มกรด Nitric oxide ในอวัยวะเพศทำให้เลือดไปเลี้ยงเพิ่มขึ้น ทำให้มีการแข็งตัวดีขึ้น โสมยังกระตุ้นให้ต่อมหมวกไตสร้างฮอร์โมนเพศชายเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ส่วนประกอบบางชนิดในโสมจะมีลักษณะเหมือนฮอร์โมนเพศเพศชาย จึงไม่แปลกใจที่โสมเป็นอาหารที่บำรุงทางเพศ ขนาดที่แนะนำ 100-300 มก.วันละ 2 ครั้งไม่แนะนำในคนที่เป็นความดันโลหิตสูง

มีการศึกษาพบว่าการใช้โสมสามารถช่วยผู้ป่วยกามตายด้านได้ถึงร้อยละ 67%หลังจากรับประทานโสม 1 สัปดาห์ดังนั้นอาจจะกล่าวได้ว่าโสมช่วยเพิ่มพลังร่างกาย กระตุ้นความต้องการทางเพศ เพิ่มการไหลเวียนไปยังอวัยวะเพศ เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย









ยาเม็ดเพิ่มขนาด

หากท่านเป็นนักท่องเวปโดยเฉพาะเวปเกี่ยวกับเรื่องเพศท่านจะพบกับโฆษณายาเม็ดเพิ่มเพิ่มขนาด หรือยาเม็ดเพื่อความอดทนได้ผล 100% ส่วนประกอบของยาเม็ดเหล่านี้ประกอบไปด้วยวิตามินดังกล่าวข้างต้นแล้วยังมีสมุนไพรหลายชนิด สมุนไพรที่นิยมใส่มากที่สุดคือ Yohimbe โดยมีการทดลองในสัตว์พบว่ายานี้จะเพิ่มการเต้นของหัวใจ ความดันโลหิตสูง และการไหลเวียนไปยังอวัยวะเพศทำให้อวัยวะเพศแข็งมากขึ้น ใหญ่มากขึ้น แต่การที่จะให้มีขนาดเพื่อขึ้น ร่างกายต้องแข็งแรงโดยการออกกำลังกาย รับประทานอาหารสุขภาพ งดสุรา บุหรี่







        กล่าวกันว่าสิ่งที่มนุษย์เราแสวงหามานานแสนนานแล้วโดยเฉพาะมนุษย์ผู้ชายเห็นจะหนีไม่พ้น ยาอายุวัฒนะ เพื่อการมีชีวิตที่ยืนยาว และยาเสริมพลังเพศเพื่อที่จะสามารถร่วมรักได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าอายุจะเปลี่ยนไปมากน้อยเท่าใดhttp://www.numwan.com/lovelove



          เรื่องราวที่จะเขียนให้อ่านในครั้งนี้จึงเป็นเรื่องราวของบางสิ่งบางอย่างที่เรียกกันในทางตะวันตกว่า APHRODISIAC (อ่านว่า อะ โฟร ดิ สิ แอค) หรืออาจจะเรียกแบบไทยๆ ว่า สารเสริมพลังเพศ บางคนอาจจะเรียกว่า ‘ยาโป๊ว’ หรืออะไรก็ตามแต่ รากฐานของคำว่า APHRODISIAC นั้นมาจากคำว่า APHRODITE ที่เป็นชื่อของเทพธิดาแห่งความรักตามตำนานกรีกคือ เทพอะโฟรไดรท์ ที่มีการถือกำเนิดมาจากพรายน้ำแห่งท้องทะเลอิเจียนนั่นเอง จึงกล่าวกันว่าอาหารทะเลเป็นยอดอาหารที่บำรุงพลังเพศ

และเมื่อได้ไปเยือนเกาะเซจู ของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถือว่าเป็นเกาะสวรรค์ของคู่ฮันนีมูนที่ใฝ่ฝันว่าจะร่วมรักในท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก แล้วอะไรก็คงจะไม่ดีไปกว่าการได้รับประทานอาหารเสริมพลังเพศ ซึ่งอาหารค่ำมื้อแรกของเราที่เกาะเซจูในโรงแรมชิลล่า เซจู รีสอร์ตระดับห้าดาวก็คือ
น้ำโสมเกาหลีสดผสมน้ำผึ้ง เนื้อหมูดำเซจูนึ่งจิ้มกับซอสมิโซะ
ข้าวโอ๊ตต้มกับสาหร่ายทะเลสด ปลาค้อดดำย่างซีอิ๋ว
แพนเค้กซีฟู้ดกับหอมใหญ่ ซุปใสเนื้อปลากะพงแดง
หอยเป๋าฮื้อเซจูตุ๋น ส้มเซจูสด
ชาบ๊วยโรยหน้าด้วยเม็ดสน
...นี่น่าจะเป็นตัวอย่างของอาหารเพิ่มพลังเพศอีกตำรับหนึ่ง!!
กล่าวกันว่าในแต่ละประเทศนั้นก็มักจะมีตำรับลับเฉพาะไว้เพื่อที่จะบำรุงพลังทางเพศให้แก่ผู้ที่มีวาสนาจะได้ลิ้มรสอาหารจากสวรรค์แบบนั้นในอดีต แต่ในปัจจุบันนี้โอกาสที่จะได้ลิ้มลองรสอาหารที่เป็นสารบำรุงพลังเพศนั้นเป็นไปได้ง่ายขึ้น และเมื่อได้ลิ้มลองแล้วก็มักจะติดอกติดใจจนต้องลองใหม่อีกครั้ง เพราะเรื่องแบบนี้เป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่าครั้งเดียวไม่เคยพอ


ตามตำนานของเทพอะโฟร์ไดท์ ซึ่งเป็นเทพธิดาแห่งความรักที่ก่อกำเนิดมาจากท้องทะเลนั้น ทำให้ความเชื่อเรื่องของอาหารที่บำรุงพลังเพศซึ่งเป็นพลังที่ก่อให้เกิดการร่วมรักและประสานร่างกายเข้าด้วยกันด้วยความรักความเสน่หา จนก่อให้เกิดสัมผัสรักที่จับต้องได้ ก่อนที่จะหลับไปในอ้อมกอดของกันและกันอย่างยินดีปรีดาในการมอบความสุขให้กันและกันซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าพลังรักนั้นจะต้องเกิดจากการใช้พลังที่เหมาะสมจากสารบำรุงพลัง

เช่นเดียวกับโสมเกาหลี ที่ขึ้นชื่อลือชาว่าสามารถบำรุงพลังเพศได้เป็นอย่างดีเพราะมีสารที่คล้ายกับฮอร์โมนเพศชายธรรมชาติเป็นส่วนประกอบที่เรียกว่า PHYTO ANDRO GEN หรือฮอร์โมนเพศชายจากพืช

กล่าวกันมานานแล้วว่า อาหารนั้นสามารถที่จะเป็นยารักษาโรค ยาป้องกันโรค และยาเสริมสมรรถภาพของร่างกายได้ ไม่มากก็น้อยถ้ารู้จักใช้อย่างถูกต้องและยึดถือเอาธรรมชาติเป็นรากฐานในการปรุงอาหารให้เกิดประโยชน์ 

หลังจากภาพยนตร์เกาหลีชุดแดจังกึม ได้ผ่านพ้นสายตาของคนทั่วโลกผลที่ตามมาก็คืออาหารเกาหลีที่ได้รับการปรุงรสด้วยสมุนไพรตามธรรมชาติได้รับการกล่าวขานกันอย่างกว้างขวาง


เลยทำให้อาหารมื้อแรกที่มาถึงเกาะเซจูในโรงแรมหรูระดับห้าดาวที่เป็นรีสอร์ตชายทะเลด้านใต้ของเกาะ
เซจูโดยตั้งอยู่บนเนินผาเหนือชายหาดที่มีชื่อว่า JUNGMUN BEACH และเป็นโรงแรมที่เคยให้การต้อนรับผู้นำประเทศต่างๆ ที่อยู่รอบมหาสมุทรแปซิฟิกหรือ APEC นั่นเอง

อาหารการกินที่โรงแรมนี้บอกได้คำเดียวว่า อร่อย เมื่อประกอบด้วยการประดับประดาตกแต่งแล้ว อาหารแทบทุกจานจัดเป็นงานศิลปะได้เป็นอย่างดี เรียกว่า เพลินตา อิ่มใจ และเอมโอษฐ์ กับรสอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ... และน่าจะเป็นอาหารที่บำรุงพลังได้ไม่มากก็น้อย

เลยต้องขอ ปุจฉา วิสัชนา ตำรับอาหารและส่วนประกอบตามรายการอาหารที่ยกมากล่าวข้างต้นว่ามี
คุณสมบัติเป็นอาหารเสริมพลังเพศได้อย่างใด








โสมเกาหลี ... มี PHYTO AND ROBEN หรือฮอร์โมนเพศชายจากพืช

น้ำผึ้ง... เป็นน้ำตาลบริสุทธิ์ตามธรรมชาติที่ให้พลังงานเป็นอย่างดี

ข้าวโอ๊ต... เป็นคาร์โบไฮเดรตที่เมื่อรับประทานแล้วให้พลังงานทันที

สาหร่ายทะเลสด... ให้ความหอมและมีแร่ธาตุสารอาหารทำให้เกิดความสมดุลของเกลือแร่ในร่างกาย นอกจากนี้ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันการเสื่อมก่อนวัยของเซลล์เนื้อเยื่อต่าง ๆ

ซีฟู้ด... อาหารทะเลส่วนใหญ่จะมีแร่ธาตุสังกะสีในปริมาณที่สูงเมื่อเทียบกับอาหารอื่น โดยเฉพาะหอยจะมีมากที่สุดเมื่อเทียบกับน้ำหนัก

หอมใหญ่... มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย

หอยเป๋าฮื้อ... มีแร่ธาตุสังกะสีสูง และโปรตีนจากเนื้อหอยเป๋าฮื้อเป็นโปรตีนชั้นดีช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆ ที่ต้องการโปรตีน

เนื้อหมูดำเซจู... เป็นเนื้อหมูที่เลี้ยงตามธรรมชาติไม่มีสารตกค้างให้โปรตีนและไขมันซึ่งให้พลังงานเป็นอย่างดี

ซอสมิโซะ... ทำจากถั่วเหลืองและมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง

ปลาค้อดดำ....ให้โปรตีนจากปลาทะเลน้ำลึก ร่วมกับไขมันชั้นดีคือ โอเมก้า 3 ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดไปยังส่วนต่างๆ ดีขึ้น รวมทั้งอวัยวะแห่งความเป็นชายด้วย

ปลากะพงแดง... เป็นปลาทะเลที่มีโปรตีนชั้นดีเช่นกัน ที่สำคัญคือซุปใสที่ใส่เนื้อปลากะพงแดงนั้น ถ้าได้รับการปรุงให้มีรสธรรมชาติแล้วจะอร่อยคล่องคอ ทำให้ซดน้ำซุปใสได้อย่างมีความสุข

ส้มเซจู....เป็นส้มพิเศษมีขึ้นเฉพาะที่เกาะเซจู เป็นส้มราคาแพงที่ให้รสส้มที่กลมกล่อม และมีวิตามินซีที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระชั้นดี

ชาบ๊วย.....ช่วยเรื่องของการย่อยอาหารขณะเดียวกันมีการใส่เม็ดสนในน้ำชาบ๊วยด้วยและเม็ดสนนั้นมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระเป็นจำนวนมาก



พลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารชุดดังกล่าวแล้ว ความเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางหายไปอย่างปลิดทิ้ง นั่น
น่าจะเป็นเพราะอาหารที่ประกอบเป็นชุดอาหารที่กล่าวมานั้น แต่ละชนิดมีปริมาณไม่มากนัก เมื่อรับประทานครบ
ทุกอย่างแล้วก็จะอิ่มพอดี เหมาะแก่การเป็นอาหารมื้อค่ำเป็นที่สุด 

เพราะอาหารมื้อค่ำที่ดีนั้นจะต้องมีปริมาณอาหารที่น้อยเมื่อเทียบกับมื้ออื่น โดยเฉพาะต้องมีอาหารจำพวกต่อต้านความเสื่อมชราของร่างกายที่เกิดจากอนุมูลอิสระ อาหารมื้อค่ำจึงต้องมีผัก ผลไม้ และโปรตีนที่ย่อยง่าย

หลังจากอาหารค่ำแล้ว การเดินย่อยอาหารท่ามกลางบรรยากาศที่สบายๆ ร่วมกับใครสักคนที่จะเป็นเพื่อนใจ เพื่อเป็นการย่อยอาหารและเพิ่มบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกร่วมกัน จนเมื่ออารมณ์รัก อารมณ์พิศวาส
บังเกิดขึ้นแล้ว บทพิศวาสที่แสนจะร้อนแรงก็จะเริ่มขึ้นหลังจากได้รับพลังงานที่เกิดจากอาหารเสริมพลังเพศ
ดังกล่าวข้างต้น

การเรียนรู้ที่จะใช้อาหารให้เป็นประโยชน์ในการบำรุงพลังเพศนั้นเป็นศาสตร์และศิลปะที่จะต้องเรียนรู้ 
นอกจากนี้จะต้องปรับปรุงพฤติกรรมในการรับประทานอาหารในชีวิตประจำวันเพื่อที่จะได้สารอาหารที่พอเพียงใน
การผลิตฮอร์โมนเพศชายที่เป็นรากฐานของการมีพลังทางเพศที่ดีอย่างต่อเนื่อง

ต่อไปนี้จึงเป็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ สำหรับอาหารเสริมพลังเพศของคุณ

อาหารทะเลจำพวกหอยจะมีปริมาณสังกะสีมากที่สุดเมื่อเทียบกับน้ำหนักของเนื้อ แร่ธาตุสังกะสีจำเป็นในการผลิตฮอร์โมนเพศชายและมีส่วนทำให้เนื้อเยื่อต่างๆ ขยายขนาดมากขึ้น


โปรตีนจากปลาทะเลจะย่อยง่ายช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่สึกหรอจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน และน้ำมันปลาจากปลาทะเลน้ำลึก เช่น ปลาแซลมอน ปลาค้อด ปลากะพงแดง ปลาหิมะ ฯลฯ จะช่วยในการไหลเวียนของโลหิตในร่างกายดีขึ้น


ฮอร์โมนเพศชายจากพืชเป็นฮอร์โมนจากธรรมชาติที่มีอันตรายน้อยและมีประโยชน์ในการช่วยเสริม

ฮอร์โมนที่พร่องลงไปเมื่ออายุมากขึ้น สมุนไพรที่ให้ฮอร์โมนเพศชายจากพืช เช่น โสม กระชายดำ มีคุณสมบัติดังกล่าวไม่มากก็น้อย


สารอาหารที่ช่วยทำให้เกิดการผ่อนคลายและอารมณ์ดี เช่น สารอาหาร PHENYLALANINE จะมีมากในช็อกโกแลต เครื่องดื่มที่ผสมช็อกโกแลตจะให้พลังงานเพื่อการร่วมรักได้เป็นอย่างดี และทำให้มีอารมณ์สุนทรีย์ในการร่วมรักอย่างมีความสุขด้วย


ผลไม้จำพวกกล้วย นอกจากจะมีเกลือแร่จำพวกโปแตสเซียม แมกนีเซียม ที่ทำให้ร่างกายผ่อนคลายหาย

เครียดแล้ว ยังมีสารอาหารคล้ายฮอร์โมน SEROTONIN ทำให้อารมณ์ดีด้วย 


มะเขือเทศจะมีไวตามินจำพวกเบต้าแคโรทีนที่ช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศชาย 


ส่วนผลไม้จำพวกแอปเปิ้ล ลูกแพร์ ลูกพลับ ที่มีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศหญิง น่าจะเป็นความเชื่อมากกว่าแล้วทำให้เกิดความรู้สึกซู่ซ่า 


อย่างไรก็ตามการรับประทานผลไม้สดเป็นประจำโดยเฉพาะมื้อเย็นจะช่วยเพิ่มประมาณสารต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้อวัยวะต่างๆ ในร่างกายไม่เสื่อมก่อนวัยและคงความเป็นหนุ่มได้ยาวนานขึ้น


แอลกอฮอล์ในเครื่องดื่มปริมาณเล็กน้อย จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในร่างกายไปยังอวัยวะ

ต่างๆ รวมทั้งอวัยวะเพศด้วย ทำให้สามารถตอบสนองต่อการกระตุ้นทางเพศได้ง่าย เลือดไปคั่งบริเวณอวัยวะเพศ

ชายได้มากขึ้นทำให้แข็งตัวได้เต็มที่มากขึ้น 


อย่างไรก็ตามแอลกอฮอล์ในปริมาณที่สูงเกินไปนอกจากจะไม่ได้ผลตามที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังอาจทำให้อวัยวะเพศเหี่ยวเฉาหรือนิ่มจนปฏิบัติการไม่ได้ดังใจด้วย



ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นอาหารเสริมพลังเพศที่มีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์อ้างอิง และสามารถอธิบายได้
ด้วยเหตุผลต่างๆ แม้ว่าการศึกษาวิจัยในเรื่องนี้จะยังไม่มีการทำกันอย่างกว้างขวางและไม่มีการศึกษาเปรียบเทียบกับการไม่ได้รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบดังกล่าว แต่การทดลองใช้หลักการดังกล่าวดูก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรมากนัก มีแต่ดีขึ้นหรือเสมอตัวเพราะอาหารตามหลักการที่กล่าวมาก็เป็นอาหารเพื่อสุขภาพโดยรวมอยู่ด้วย และเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้ชายที่สุขภาพดี เรื่องราวเกี่ยวข้องกับสมรรถภาพทางเพศก็ย่อมจะดีขึ้นเป็นเงาตามตัวอยู่แล้ว

แต่ถ้าจะถามว่า.....อะไรที่บำรุงพลังเพศได้ดีที่สุด???
คำตอบคงจะหนีไม่พ้นคำว่า.... “คนรู้ใจ” คนนั้น คนที่รักคุณและร่วมรักกับคุณอย่างมีความสุข พร้อมจะตอบสนองในท่วงท่าและลีลารักที่คุณและคนรู้ใจคนนั้นชอบและอยากจะกระทำ เป็นการถ่ายทอดความรักใคร่และความเสน่หาผ่านทางบทพิศวาสที่แสนจะประทับใจมิรู้ลืม

เป็น “อาหารใจ” ที่สามารถจะเสริมพลังเพศให้มีต่อเนื่องและยาวนาน แถมทำให้.... ชีวิตยืนยาวและเป็นสุขด้วย หรือคุณจะเถียงว่าไม่จริง



บทความโดย : http://junctionx.blogspot.com/
เครดิต 
http://www.numwan.com/lovelove/view.asp?GID=194
http://www.siamhealth.net/public_html/Disease/sex/diet.htm
http://www.google.co.th





 
JUNCTION X © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top